DANH MỤC SẢN PHẨM
 
VIDEO CLIPS
Video
Đắp Vẽ Tranh tường tại Tp Vinh Nghệ An
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Hotline - 0961.404.131
Hôm nay: 42 | Tất cả: 196,174
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Thiết kế quán cà phê tại TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 11/8/2019 - Xem: 1790
 

Thiết kế quán cafe bình dân trọn gói với phong cách sân vườn mát mẻ. Quán này chúng tôi thiết kể sử dụng ánh sáng ngoài trời, dùng tấm lợp poli để lấy sáng. Với những quán như thế này, chi phí cho sử dụng tấm lợp poly cũng khá cao nhưng đi kèm đó thì giá trị nó mang lại cho quán cũng nhiều.

Ngày nay thì xu thế sử dụng tấm lợp poly lấy sáng cũng khá phổ biến, thay vì dùng mái tôn nóng nực và tối, thì tấm lợp poly là điều mà nhiều quán cafe hay không gian giếng trời trong nhà phố sử dụng

 

Thiết kế quán cafe trọn gói với set up không gian tươi mát ngoài trời. Sử dụng bàn ghế gỗ chân sắt có gắn thêm nệm nhỏ tạo cảm giác êm ái khi ngồi. Những quán như thế này thường là quán cafe sân vườn, có diện tích rộng rãi thoải mái. Chúng tôi luôn đưa thêm yếu tố phong thủy trong thiết kế quán cafe để khách hàng kinh doanh luôn gặp được may mắn

Thiết kế quán cà phê tại TP Vinh Nghệ An

Việc mua những cây lớn để trồng trong khi thiết kế xây dựng quán cafe cũng là điều mà nhiều chủ quán thích thú, bởi những quán cafe như thế này rất mát mẻ cả về mùa hè lẫn mùa đông.

Phá cách trong thiết kế quán cafe bình dân sử dụng ghế gỗ xích đu. Đây là mẫu ghế trông rất lãng mạng mà chúng tôi đã thiết kế dành riêng cho quán. Chúng tôi có trong tay xưởng gỗ đại phát sẵn sàng đáp ững những nhu cầu về mẫu mã đặc biệt của khách.

Không như những đơn vị khác, chúng tôi tự chủ về mặt thiết kế, tự chủ vềmặt sản xuất nên luôn hỗ trợ khách hàng với giá thành rẻ nhất.

Thiết kế quán cafe bình dân với phong cách sử dụng những khối hộp gỗ trang trí đẹp. Đây là những khối hộp gỗ dùng để trưng bày cho quán cafe, giúp trưng những vật dụng cần thiết và giới thiệu những sản phẩm mới cho khách hàng. Đôi với những quán cà phê như thế này, khách hàng vừa vào ngồi uống cafe, vừa nhâm nhi ly cà phê sạch lại được lựa chọn những sản phẩm phù hợp với túi tiền mang về nhà.

Những mô hình quán cafe này thì hơi khó áp dụng cho công việc thiết kếthi công quán cà phê bình dân, bởi vì nhu cầu nó thường tập trung ở những quận trung tâm nơi mà lượng khách hàng có thu nhập cao và mua sắm mạnh

Việc thiết kế thi công trọn gói quán cà phê bình dân với phong cách ngoài trời này thường được khách hàng lựa chọn. Đây mà mẫu quán thoáng đãng với thiên nhiên, sử dụng mái xếp lượn sóng để che mát và che mưa cho quán.

Ưu điểm của việc thiết kế quán cafe bình dân này là tính di động cao, khách hàng không phải đầu tư quá nhiều vào tài sản cố định, toàn bộ khung nền đều được chúng tôi dựng trên sắt với giá thành rẻ hơn nhiều so với xây tường và dựng nhà.
Bên cạnh đó, mô hình thiết kế quán cafe bình dân này cũng mang tính di động, tức là khách hàng có thể di chuyển đi đến chỗ khác mà vẫn mang theo vật tư dở ra đi cùng được

Những khoảng không xanh bao la cho việc Thiết kế quán cafe bình dân được chúng tôi triển khai và tận dụng. Cây xanh luôn là điểm hài hòa cho mọi du khách, cảm giác gần gũi tới mát lạ

Không gian cây xanh luôn được chúng tôi sử dụng tối đa khi thiết kế thi công quán cafe. Chúng tôi luôn hiểu rằng cuộc sống ngày càng bận rộn, thì nhu cầu giải trí ngồi cùng với thiên nhiên là điều mà chúng tôi luôn được quan tâm nhất.

Chúng tôi luôn đặt cương vị mình là người dùng và trải nghiệm dịch vụ mà lên những phương án thiết kế quán cafe chuẩn, chính xác và không bao giờ lỗi thời.

Thiết kế thi công quán cafe với nhiều hạng mục, chúng tôi luôn dành cho quán những khoảng không gian cây xanh kết hợp ánh sáng ngoài trời dịu mát

Khi khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công trọn gói quán cafe bình dân, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn cũng như phương án tối ưu nhất.

Chúng tôi sẽ cho nhân viên chăm sóc khách hàng tới tận nơi của quý khách, xem trực tiếp mặt bằng, lên bản vẽ 3D và các vật dụng cần thiết để hoàn thiện bản báo giá sơ bộ cho khách hàng.

Tin tức khác:
Địa chỉ phòng tranh mỹ thuật treo tường tại TP Vinh Nghệ An (1/10/2021)
Thiết kế quán cà phê tại TP Vinh Nghệ An (11/8/2019)
Thiết Kế Thi Công Quán Trà Sữa, Cafe Tại Nghệ An, Hà Tĩnh Đẹp & Độc (24/4/2019)
Tư vấn Đắp phù điêu cá chép tại Hà Tĩnh đẹp nhất (24/4/2019)
Địa chỉ đắp phù điêu giá rẻ tại Hà Tĩnh được khách hàng tin tưởng (24/4/2019)
Địa chỉ đắp phù điêu hoa văn tại Hà Tĩnh được yêu thích nhất (24/4/2019)
Địa chỉ đắp phù điêu xi măng ở tại Hà Tĩnh (24/4/2019)
Địa chỉ thi công đài phun nước tại Nghệ An giá rẻ, uy tín (24/4/2019)
Địa chỉ thi công đài phun nước tại Hà Tĩnh uy tín giá rẻ nhất (24/4/2019)
10 mẫu xốp dán tường 3D đẹp lung linh (24/4/2019)
So sánh ưu điểm của cỏ nhân tạo với cỏ tự nhiên (24/4/2019)
Cỏ Nhân Tạo Trang trí Quán Cafe, Trà Sữa... (24/4/2019)
Mẫu tranh đắp nổi xi măng đẹp nhất (23/4/2019)

Công ty Điêu khắc Mỹ thuật Nghệ An
ĐC: Số 32 Ngõ 3H Mai Hắc Đế, Thành phố Vinh
Điện thoại: 0915.050.067
Email: [email protected]
Website: http://dieukhacnghean.com

Tin tức
  • Địa chỉ phòng tranh mỹ thuật treo tường tại TP Vinh Ngh
  • Thiết kế quán cà phê tại TP Vinh Nghệ An
  • Thiết Kế Thi Công Quán Trà Sữa, Cafe Tại Nghệ An, Hà Tĩ
  • Tư vấn Đắp phù điêu cá chép tại Hà Tĩnh đẹp nhất
  • Địa chỉ đắp phù điêu giá rẻ tại Hà Tĩnh được khách hàng
  • Địa chỉ đắp phù điêu hoa văn tại Hà Tĩnh được yêu thích
  • Địa chỉ đắp phù điêu xi măng ở tại Hà Tĩnh
  • Địa chỉ thi công đài phun nước tại Nghệ An giá rẻ, uy t
  • Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915.050.067